Strengjakvartett og męlingar

Jęja žį eru tveir tķmar bśnir hjį Lilju ķ ręktinni og er ég alveg rosalega įnęgš meš žaš sem komiš er. Bęši eru ęfingarnar skemmtilegar og erfišar, hópurinn alveg frįbęr og Lilja alveg mögnuš. Ég višurkenni žaš aš ég varš nś eitthvaš vör viš strengi ķ morgun žegar ég vaknaši en er žaš ekki bara gott, žį hef ég greinilega veriš aš taka eitthvaš į. 

Matarręšiš er strax fariš aš verša betra og reyni ég bara aš taka einn dag ķ einu. Žetta er langhlaup en ekki spretthlaup. Pepsi Max, nammi og almenn óhollusta hafa veriš mķnir veikleikar og žvķ į miklu sem veršur aš taka varšandi breytingar til hins betra. En ég er tibśin ķ žetta verkefni og hlakka til aš lęra borša hollt og rétt.

Ķ dag męttum viš skvķsurnar ķ męlingar, myndatöku og smį vištal. Aš lįta mynda sig viš męlingar į lķkama sķnum er nś ekki eitthvaš sem mašur gerir į hverjum degi, en ef žetta er žaš sem žarf til žess aš ég fari aš huga betur aš lķfstķlnum mķnum žį er mér alveg sama.

Helgin veršur svo notuš til žess aš fara ķ göngutśra og slaka į og gķra sig upp fyrir nęstu viku, ég bķš spennt eftir aš męta til Lilju eftir helgarfrķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband