Ęvintżrinu er lokiš...

Žį er žessu Smartlands ęvintżri žvķ mišur lokiš en lokahnykkurinn var ķ dag žegar viš skvķsurnar męttum ķ myndatöku. Ég  er afskaplega žakklįt fyrir aš hafa fengiš žetta tękifęri og aš hafa veriš valin ķ žessa lķfstķlsbreytingu hjį Mörtu og Lilju. Žó aš hlutirnir hafi kannski ekki gengiš alveg jafn vel og ég vildi eša dreymdi um, žį mun ég halda ótrauš įfram.

Sķšustu vikurnar hafa veriš erfišar žį bęši reykingarleysislega séš, matarlega séš og ęfingalega séš. Ég hef veriš reyklaus en ég er suma daga aš taka ennžį einn dag ķ einu og žvķ hefur gengiš illa aš halda matarręšinu ķ góšu lagi. Svo hjįlpaši ekki til žegar ég nįši mér ķ flensu meš kinnholu sżkingu og żmsum mešfylgjandi kvillum sem varš til žess aš ég komst ekki į ęfingar. En svona er bara lķfiš žaš koma upp og nišursveiflur og ķ nišursveiflunum veršur mašur aš passa aš rakka sig ekki nišur ķ svašiš, svo mašur geti stašiš upp aftur og haldiš įfram į réttri braut.

Viš skvķsurnar fórum ķ yfirhalningu hjį henni Hrafnhildi og skvķsunum hennar į hįrgreišslustofunni Greišunni um daginn og var žaš alveg frįbęrt. Ég kom śt meš nżtt hįr en hśn Vigdķs snillingur litaši mig og Hrafhhildur sį um klippinguna. Einnig var okkur bošiš ķ spa hjį Sóley natura og var žaš dįsamlegt. Ęšislegt aš geta slakaš į og kjaftaš ķ rólegu og žęginlegu umhverfi. 

Ķ dag var svo loka hittingurinn žar sem viš fórum ķ myndatöku, žaš veršur aušvitaš aš sżna fyrir og eftir myndir. Ég byrjaši į žvķ aš męta ķ blįstur į Greišuna til žess aš hįriš yrši nś ķ lagi. Svo sį hśn Marķa Mist dóttir mķn um aš farša mig, žar sem kellan er ekki alveg sś besta ķ žeim mįlum. Ég vona bara aš myndirnir verši įgętar žrįtt fyrir myndatökufęlni mķna.

Ég er stašrįšin ķ žvķ aš halda ótrauš įfram og er planiš aš męta ķ boot camp og svo einu sinni ķ viku til Lilju til žess aš halda ķ góša stušninginn hennar. Einnig langar mig aš prófa aš taka sykurinn śt ķ janśar og mun nżta mér hana Eyju varšandi žaš, enda skvķsan meš eindęmum dugleg.

Aš lokum vil ég segja aš ég er žakklįt fyrir aš hafa fengiš aš kynnast ęfingaskvķsunum, Lilju žjįlfara sem er algjört hörkutól og Mörtu Marķu sem er algjör gullmoli. Žetta eru konur sem gefa lķfinu lit.

Mottó įrsins 2017 veršur GĘS= get, ętla, skal.

Takk fyrir mig.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband