Dekur og dśllerķ

Jęja žį fer žessu smartlandsfjöri senn aš ljśka (skrifa žetta meš grįtstafinn ķ kverkunum) en lķfiš heldur įfram sem og lķfstķlsbreytingin. Sķšan ég hętti aš nota kveikjarann hefur sumt oršiš erfišara og žį hafa sķšustu tvęr vikur veriš hvaš verstar. Nart og nammižörfin hefur veriš aš gleypa mig og žį koma hugsanir į borš viš, hvaš žetta er allt ķ lagi žaš er mun betra aš fį sér smį nammi heldur en sķgó. Sem er svo sem alveg rétt en kannski ekki žegar mašur er aš reyna taka sig į ķ matarręšinu. Svo hjįlpar heldur ekki žegar pestadrulla hellist yfir mann sem veršur til žess aš ęfingar detta śt. Žannig aš stašan er sś aš mig drullukvķšur fyrir sķšustu męlingunni sem veršur nęsta žrišjudag.

En aš öšru en leišindum, viš skvķsurnar vorum svo ótrślega heppnar aš vera bošnar ķ litlun, plokk og žvķlķkt dekur hjį henni Marķu į snyrtistofunni Mizu sem er stašsett ķ Nóatśni. Ég sem sagt fór ķ gęr eftir vinnu og žvķlķkt dśllerķ og dekur, hśn Marķa kom fram viš mig eins og prinsessu og dekraši viš mig ķ langan tķma. Ég fór frį henni meš annaš andlit, nżjar augabrśnir og augnhįr. Dįsamleg kona meš hśmorinn og nęrveruna ķ lagi. Ég fór nś ekki heldur aušum höndum śt žvķ hśn fęrši mér žennan svaka fķna poka meš appelsķnuhśškremi og skrśbbi, andlitskremum og handįburši. Vį hvaš žetta var geggjaš og bara takk ęšislega fyrir mig. Ég mun sko pottžétt fara til hennar aftur, svona hluti veršur mašur bara aš leyfa sér annaš slagiš.

Žangaš til nęst...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband